News

YouTube Đang Cạnh Tranh Với TikTok Về Mảng Quảng Cáo Và Thu Hút Người Dùng

Gần đây eMarketer đã đưa ra dự đoán mới nhất của họ về thị trường video streaming.
Đặng Sơn Tùng 26 tháng 05,2022

YouTube giới thiệu tính năng mới cạnh tranh với TikTok - Báo Nhân Dân

Theo công bố, người dùng của TikTok sẽ dành nhiều thời gian trên nền tảng này hơn với người dùng YouTube sẽ dành thời gian cho YouTube. Trong khi đó công ty cũng cho rằng TikTok sẽ mở rộng trong nhiều năm tới để cạnh tranh với YouTube sau khi vượt qua Facebook và Instagram theo số liệu vào năm 2020. Theo số liệu: Hiện tại đã có hơn 40% người dùng thuộc Gen Z đang dành hơn 3 giờ mỗi ngày cho Tiktok, vòng quanh cùng một tỷ lệ của người dùng YouTube.

Bị TikTok vượt mặt, doanh thu YouTube giảm mạnh | VTV.VN

Nhưng ngoài ra eMarketer cũng cho rằng Tiktok cũng sẽ vượt qua YouTube tại Mỹ về thu nhập quảng cáo vào năm 2024 khi dự đoán rằng TikTok sẽ tạo ra $ 11,01 tỷ và YouTube là 10,71 tỷ đô từ việc quảng cáo tại Hoa Kỳ năm đó. Nhưng với tất cả các dự đoán của eMarketer thì tình hình cũng có thể thay đổi. Trước đó người đứng đầu YouTube Music - Lyor Cohen cũng đã dự đoán tự tin rằng họ sẽ có nhiều đóng góp doanh thu hơn cho ngành công nghiệp âm nhạc vào năm 2025 so với bất kỳ nền tảng khác.

With Lyor Cohen leading the charge, YouTube Music brings some challenges  and advantages to a competitive music streaming market - Los Angeles Times

(Theo Musically)

Tags:
TikTok Youtube

Related post