Music

Tyler, the Creator Ra Mắt MV Cho Single Mới Nhất Của Mình ‘Lumberjack’

Sau rất nhiều “chiêu trò” để tease người hâm mộ về sản phẩm âm nhạc tiếp theo, Tyler, the Creator đã tung ra MV cho single mới nhất ‘Lumberjack’.
Nguyễn Duy Hải Dương 17 tháng 06,2021

Tyler, The Creator returns with 'LUMBERJACK' | News | DIY

Đầu tiên, những bảng quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Call Me If You Get Lost” và một số điện thoại bắt đầu xuất hiện ở nhiều địa điểm khác nhau ở Los Angeles. Sau đó, một promo video có tên 'SIDE STREET' đã được Tyler, the Creator chia sẻ vào ngày 16/4, với dòng tagline  tương tự trên những tấm billboard: “Call Me If You Get Lost (Hãy Gọi Tôi Nếu Bạn Đi Lạc)”. Tất cả đều báo hiệu cho sự trở lại của nam rapper tài năng, và hôm nay người hâm mộ của anh đã không phải chờ thêm nữa khi Tyler, the Creator đã tung ra MV cho single mới nhất của mình mang tên ‘Lumberjack’, đạo diễn bởi chính anh dưới alias Wolf Haley.

Ca khúc - với thời lượng chỉ hơn một phút - mở ra với một đoạn spoken-word được nói một cách lười biếng, cho thấy Tyler đang nói về kế hoạch cho một ngày cuối tuần đầy tuyết ở Utah bằng một đoạn synth dài. “Lumberjack” thay đổi đột ngột khi tiếng trống vang lên và anh deliver những punchline “ngổ ngáo” đậm chất Tyler như “Rolls Royce pull up, black boy hop out/Shout out to my mother and my father, didn’t pull out.”

Music video của  “Lumberjack” tràn ngập những hình ảnh nghệ thuật kinh điển của Tyler, the Creator, với một chuỗi các sự việc dường như “siêu thực” - khi anh đọc tạp chí ô tô cũ trên giường, “bắn” rap lên một chồng vali, đi làm móng và thấy mình bị mắc kẹt trong một trận bão tuyết.

Có thể dự đoán được rằng album mới nhất của Tyler, the Creator khả năng cao sẽ có có tựa đề ‘Call Me If You Get Lost’ và sẽ tiếp nối album ‘IGOR’ được phát hành năm 2018 của Tyler, đem lại vị trí no. 1 đầu tiên cho anh ấy trên các bảng xếp hạng và mang về cho Tyler ấy giải Grammy cho Album nhạc Rap xuất sắc nhất. Việc ra mắt một album mới tại thời điểm này chắc chắn là rất hợp lý khi Tyler, the Creator khi anh chuẩn bị là headliner chovào các lễ hội âm nhạc lớn bao gồm Lollapalooza và Bonnaroo. Bạn biết phải gọi cho ai nếu bị lạc trên đường đến đó phải không?

“Lumberjack” đánh dấu ca khúc thứ hai được phát hành trong năm của Tyler, sau ‘Tell Me How’ đã ra mắt vào tháng 3 nhưng đã xuất hiện trong một quảng cáo của Coca-Cola một tháng trước đó. Vào thời điểm ấy, ‘Tell Me How’ đánh dấu lần phát hành solo đầu tiên của anh ấy kể từ năm 2019, trong thời gian đó Tyler đã hợp tác với Westside Gunn, Freddie Gibbs và the Alchemist, Lil Yachty và Brent Faiyaz.
(Theo Vulture)

Related post