Old Posts

Thỏa Thuận Mới Của Tiktok Giúp Người Dùng Phân Phối Nhạc Lên Các Nền Tảng Dễ Dàng Hơn

Nguyễn Văn Toán 17 tháng 08,2020
Vào ngày 17 tháng 08 vừa qua, TikTok đã công bố một thỏa thuận mới với nền tảng phân phối nghệ sĩ độc lập UnitedMasters. Thỏa thuận này sẽ giúp tích hợp đầy đủ công dụng của cả 2 nền tảng chỉ thông qua ứng dụng TikTok. Điều đó có nghĩa là người dùng TikTok sẽ có thể phân phối nhạc của họ trực tiếp đến các nền tảng phát nhạc trực tuyến khác ngay từ bên trong ứng dụng TikTok. Với thương vụ này, UnitedMasters trở thành công ty phân phối âm nhạc đầu tiên được tích hợp vào TikTok. Chỉ trong vòng 18 tháng, UnitedMasters cho biết họ đã thu thập được hơn 400.000 nghệ sĩ, 5 tỷ lượt stream và hơn 500.000 bản nhạc được phân phối. Công ty tuyên bố rằng họ sẽ chọn tất cả nhạc của những người sáng tạo tham gia UnitedMasters vào "Thư viện âm nhạc thương mại" của nền tảng, "với sự phù hộ của nghệ sĩ", giúp các doanh nghiệp có quyền truy cập vào danh sách các sản phẩm nhạc mới để sử dụng trong nội dung của họ. TikTok được biết đến vì đã thúc đẩy sự lan truyền của các bản hit toàn cầu như "Old Town Road" và "Dance Monkey", và thông báo từ công ty nhằm nhấn mạnh rằng nền tảng của họ cũng đang trở thành “một điểm đến ngày càng đáng chú ý cho các nghệ sĩ muốn giới thiệu thành phẩm của họ và thu hút người hâm mộ mới”TikTok cũng sẽ hợp tác với UnitedMasters trong việc quảng bá các nghệ sĩ chính trên nền tảng. width=Kevin Mayer, Giám đốc điều hành của TikTok, cho biết: “Người sáng tạo là nhịp đập của cộng đồng TikTok, họ thường được truyền cảm hứng từ những nghệ sĩ mang âm nhạc của họ lên nền tảng và cung cấp một thiên đường để họ phát triển là chìa khóa cho sứ mệnh của chúng tôi. Mối quan hệ đối tác mới với UnitedMasters giúp các nhạc sĩ và người sáng tạo tiếp cận với người hâm mộ dễ dàng hơn và kiếm sống bằng những gì họ yêu thích, trực tiếp từ nền tảng”. width= “Nếu bạn là một nghệ sĩ âm nhạc, TikTok là nơi tốt nhất để âm nhạc của bạn lan truyền và UnitedMasters là nơi tốt nhất để duy trì nó trong khi vẫn giữ toàn quyền sở hữu tác phẩm của bạn,” Steve Stoute, Giám đốc điều hành và Người sáng lập UnitedMasters cho biết. "Bằng cách kết hợp cả hai, chúng tôi tạo ra nền tảng cho những ngôi sao của ngày mai, những người sẽ nổi tiếng, độc lập và giàu có." width= Ole Obermann, Giám đốc âm nhạc toàn cầu tại TikTok, cho biết thêm: “Các nghệ sĩ TikTok đang tạo ra âm nhạc trong phòng ngủ của họ ngày hôm nay và sẽ có mặt trên bảng xếp hạng Billboard vào ngày mai. Nhiệm vụ của chúng tôi là giúp những nghệ sĩ đó đạt được tiềm năng sáng tạo và thành công của họ. Sự hợp tác này với UnitedMasters mang đến cho chúng tôi giải pháp chìa khóa trao tay để giúp các nghệ sĩ sinh ra trên TikTok tiếp cận người hâm mộ của họ trên mọi dịch vụ âm nhạc”. (Theo Music Business Worldwide)

Related post