Culture

Spotify Và FC Barcelona Chính Thức Bắt Đầu Hợp Đồng Hợp Tác Trị Giá Hơn 300 Triệu USD

Việc hợp tác giữa Spotify và FC Barcelona đã chính thức được bắt đầu từ ngày 1/7.
Nguyễn Minh Hằng 07 tháng 07,2022

Swedish Spotify is becoming the main partner of Barça - ArcticStartup

Là một phần của hợp đồng tài trợ - theo đồn đại là trị giá lên tới hơn 300 triệu USD - Spotify sẽ trở thành Thương hiệu Đối tác với sân vận động này, với một bức tranh tường mới. Bức tranh tường là hình ảnh của những cầu thủ nam và nữ của FC Barcelona, bao gồm Pedri, María León, Ansu Fati, Alexia Putellas, Aubameyang và Aitana Bonmati, và thương hiệu Spotify Camp Nou được đặt ở giữa và các bên. 

Một đoàn đại biểu đến từ Spotify được dẫn dắt bởi Marc Hazan, Phó Chủ tịch ban Freemium Partnerships và Business Development đã ghé thăm sân vận động để ăn mừng sự kiện hợp tác này.

Barça and Spotify kick off strategic partnership that will unite music and  sport

Spotify sẽ xuất hiện trên mặt trước áo của các cầu thủ nam và nữ từ mùa 2022/23 và trong vòng 4 năm tới. Spotify cũng sẽ xuất hiện trên mặt trước bộ đồ dùng huấn luyện của cả hai đội bóng trong 3 năm tới. FC Barcelona và Spotify đang mong đợi sẽ hợp nhất lại hai thế giới giữa những người hâm mộ thể thao và âm nhạc.

“Hợp đồng giữa Barça và Spotify là lần đầu tiên đối với câu lạc bộ và ngoài việc tài trợ áo, việc hợp tác cũng bao gồm một hợp đồng dài hạn liên quan đến Bản quyền Thương hiệu đối với sân vận động, mà đã có hiệu lực từ ngày 1/7,” Barça chia sẻ trong thông cáo báo chí. “Việc hợp tác sẽ được tiếp tục thông qua kế hoạch đầy tham vọng nhằm tái cấu trúc toàn bộ Spotify Camp Nou như một phần của dự án Espai Barça, do đó FC Barcelona sẽ chuyển đổi cơ sở vật chất và môi trường thành một nơi trải nghiệm giải trí mang tầm cỡ thế giới hoàn toàn mới mà sẽ được mở cửa cho tất cả mọi người tại thành phố Barcelona.”

FC Barcelona and Spotify seal a strategic long-term partnership in sports  and entertainment

Spotify cũng sẽ xuất hiện trong sân vận động tại khu vực đứng, khu vực ngồi, cũng như thông qua đa dạng nhiều phương thức khác. Khi Spotify được hoàn thành tu sửa, Spotify sẽ được đưa vào cố định. Hợp đồng với Spotify cũng bao gồm việc liên kết với Barça Academy, học viện huấn luyện các tài năng cho FC Barcelona. Thương hiệu Spotify sẽ xuất hiện trên mặt trước áo của Pro Academies của câu lạc bộ, nơi mà các cầu thủ quốc tế trẻ đang được huấn luyện.

Spotify cũng sẽ có một phần nội dung audiovisual kỹ thuật số được xây dựng xung quanh những khoá huấn luyện của đội bóng và các nội dung quảng bá được phát hành trên các nền tảng mạng xã hội của FC Barcelona.

(theo Digital Music News)

Related post