News

Billboard công bố danh sách 2020 Pride List: Những tên tuổi thuộc cộng đồng LGBTQ định hình ngành công nghiệp âm nhạc

Nguyễn Văn Toán 18 tháng 06,2020

Đây là lần thứ hai tạp chí Billboard công bố danh sách Pride List, với sự góp mặt của 40 “ông trùm" đại diện cho ngành công nghiệp âm nhạc cùng những chia sẻ về chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của họ, những biện pháp được đưa ra nhằm ứng phó với đại dịch toàn cầu và ủng hộ phong trào Black Lives Matter đang diễn ra trên khắp nước Mỹ và thế giới.

  PJ Acerno  Quản lý, nhà tìm kiếm tài năng lễ hội, Goldenvoice Acerno, 37 tuổi, là người quanh năm làm việc cùng các lễ hội âm nhạc với quy mô đa dạng để đảm bảo nghệ sĩ được biểu diễn tại những sự kiện thích hợp, đồng thời hỗ trợ mọi mặt cho các màn trình diễn của nghệ sĩ thuộc giới tính thứ 3. Với kinh nghiệm 9 năm “chinh chiến” trong lĩnh vực quảng bá cho những buổi hoà nhạc lớn, anh là người có công lớn đối với thành công của King Princess, nghệ sĩ có những bước tiến xa với xuất phát điểm của mình từ hộp đêm và rạp hát để đặt chân tới sân khấu chính của những lễ hội âm nhạc lớn như Coachella, Hangout và Mo Pop. Lời khuyên dành cho tài năng trẻ với giới tính khác biệt: "Chuẩn bị hành trang kĩ càng và và sự hào hứng để bắt đầu cuộc hành trình. Mọi nhiệm vụ phía trước đều mang những giá trị nhất định. Hãy trở thành người dẫn đầu với danh xưng bạn chọn cho mình. "   Ryan Aceto  Trưởng phòng Tìm kiếm và quản lý nghệ sĩ tại PEG Records; Quản lý tài năng tại Tập đoàn Producer Entertainment Thế giới của drag (hoá trang thành giới tính khác và trình diễn nghệ thuật) và ngành công nghiệp âm nhạc trở nên liên kết hơn bao giờ hết nhờ vào công của Aceto, 36 tuổi, người đã xúc tác cho mối quan hệ đối tác giữa PEG và Alternative Distribution Alliance, một công ty thuộc chi nhánh của Warner Music Group vào năm 2019. Bên cạnh việc đảm đương vị trí đồng quản lý tài năng người dị tính cho PEG, Aceto cũng giúp hãng thu này khởi động sự kiện Digital Drag Fest trong thời kì đại dịch, thúc đẩy khách hàng và "giúp đỡ nhiều nghệ sĩ và đối tác thuộc LGBTQ nhất có thể." Làm thế nào để đấu tranh với những bất công chủng tộc: "Chúng tôi đã đề xuất mọi người trong công ty tham gia biểu tình ôn hoà. Chúng tôi cũng trò chuyện với từng khách hàng và trao cho họ quyền bày tỏ họ muốn nhận được sự giúp đỡ như thế nào. "   Aileen Atkins  Giám đốc, phó cố vấn, trưởng phòng âm nhạc toàn cầu, Facebook "Mỗi một tin nhắn được gửi đi trên mạng xã hội là một cơ hội để tận dụng và giúp người sử dụng biểu đạt cảm xúc qua âm nhạc." - Atkins chia sẻ. Ở tuổi 51, chị là người dẫn dắt đội ngũ pháp lý giám sát các mối quan hệ liên quan tới âm nhạc và thoả thuận cấp phép cho nền tảng Facebook và các ứng dụng liên quan. Lời khuyên dành cho tài năng trẻ với giới tính khác biệt: “Hãy tìm đến những người và tổ chức có thể hỗ trợ bạn. Những người trẻ tuổi có cơ hội hoàn toàn khác biệt để chia sẻ những trải nghiệm của mình."   Elissa Ayadi  Phó chủ tịch mảng tương tác người hâm mộ và tiếp thị số, Warner Records  Đọc thêm về cách Ayadi đang làm để giúp các nghệ sĩ đạt được thành công trên Tiktok tại đây            Jen Bontusa  Phó chủ tịch quan hệ đối tác hãng thu và nghệ sĩ, Nashville, Ingrooves Music  Sau hơn một thập kỉ không hoạt động nhiều cho Ingrooves tại California, Bontusa, 41 tuổi, quay trở lại công ty tiếp thị và phân phối âm nhạc thuộc sở hữu của Universal trong một vai trò hoàn toàn mới được thiết lập vào tháng 8 năm ngoái - vận hành trụ sở đầu tiên tại Nashville của công ty. "Nashville tuy còn là một cộng đồng âm nhạc nhỏ hơn so với L.A hoặc New York, nhưng tôi thật sự ngạc nhiên trước tinh thần hợp tác của con người nơi đây." - cô chia sẻ. Trước sự gia tăng của dịch COVID-19, ngành công nghiệp cần phải: “Trước đây các tour diễn từng nắm vai trò rất lớn. Do đó, đây là thời điểm chúng ta cần hướng tới sự đa dạng hoá."   Steven Braines  Đồng sáng lập của He.She.They, The Weird & The Wonderful Braines, 38 tuổi, cùng với Sophia Kearny là hai nhà đồng sáng lập và quản lý cho cả công ty The Weird & The Wonderful (đã sát nhập với TaP Music vào năm 2019) và chuỗi hãng thu, nhãn hàng thời trang và công ty sự kiện He.She.They đã ghi dấu tên tuổi của mình trên khắp nhiều địa bàn từ Ibiza cho tới Ấn Độ. "Trong thị trường nhạc dance, không có nhiều cơ hội nếu bạn là người da màu, người chuyển giới, đồng tính hay phụ nữ," anh chia sẻ, "ngay cả khi đó là những người đặt nền móng cho thể loại nhạc này. Điều chúng ta cần làm là thiết lập lại sự cân bằng." Trước sự gia tăng của dịch COVID-19, ngành công nghiệp cần phải: “Hãy nhìn nhận sự thay đổi đối với ngành DJ và biểu diễn trực tiếp như một bản chất tất yếu của thị trường."   Ashley Calhoun  Phó chủ tịch, trưởng phòng sáng tạo, Pulse Music Group “Tôi công khai giới tính thật của mình khoảng một năm rưỡi trước, nên  với cộng đồng tôi vẫn còn là người mới," Calhoun chia sẻ. Bản hợp đồng đầu tiên cô giúp Pulse kí được là với nghệ sĩ tạo hit Starrah. Người phụ nữ 29 tuổi coi công việc của mình như một "người mai mối", bao gồm việc kết nối các nghệ sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất gần với nhau hơn trong các dự án, làm nhạc và tìm kiếm tài năng. Ca khúc "Toosie Slide" của Drake, đứng vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tháng Tư được sản xuất bởi một khách hàng của cô, OZ. Làm thế nào để  tranh với những bất công chủng tộc: “Pulse đã quyên góp $100,000 cho các tổ chức hỗ trợ người da màu. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra các sáng kiến nhằm hỗ trợ trật tự thành phố, gây quỹ và bỏ phiếu bầu."   Michael Cariglio  Giám đốc tiếp thị, Republic Records Tiësto đã từng tự tay viết thư cảm ơn tới Cariglio, 28 tuổi, người đã đưa ra dự án giúp DJ này ghi được thành công lớn nhất của mình với bản hit  “Jackie Chan” (với Dzeko, Preme và Post Malone). “Tôi thích hình dung mình trong tư cách của một người cẩm bảng điều hành với trách nhiệm cung cấp điện cho các bộ phận khác nhau để đảm bảo tất cả mọi thứ vận hành thật hài hoà," Cariglio chia sẻ. Anh vừa mới cho ra mắt Out in Music, một mạng lưới công việc cho cộng đồng LGBTQ vào năm nay. Một trường hợp tôi ủng hộ: “Trung tâm Ali Forney. Có nhiều người vô gia cư và hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng LGBTQ hơn bạn nghĩ."   Sam Carlin  Trưởng phòng xuất bản tại Mỹ, Beggars Music Giữa bối cảnh các thương hiệu đang tìm cách thay đổi màu sắc và chiến dịch quảng cáo trong thời kì đại dịch, Carlin, 33 tuổi tìm thấy cơ hội dành cho Beggars Music khi nhu cầu cho các ca khúc nghiêm túc ngày một cao. “Trước đó, đây là một quá trình dài hơi hơn nhiều,” Carlin chia sẻ. Vào năm 2019, anh kí kết được với nghệ sĩ đầu tiên, Gia Margaret; đồng thời, anh cũng là nhà giám sát âm nhạc cho show “Catfish" của MTV, chương trình được anh coi là “điều bổ ích đáng ngạc nhiên nhất.” Làm thế nào để  tranh với những bất công chủng tộc: “Đã có rất nhiều cuộc thảo luận trên Internet được dẫn dắt bởi bàn điều hành công ty về những giải pháp để có thể khắc phục về lâu dài chứ không chỉ ở bề nổi của vấn đề.”   Jeff Consoletti  Nhà sáng lập/Giám đốc điều hành, JJ/LA Vào năm 2009, Cosoletti từng là tình nguyện viên tại Lễ hội và Cuộc diễu hành LA Pride. Mười năm sau, công ty anh chính là đơn vị sản xuất của những sự kiện bán cháy vé, với doanh thu lên tới 7 con số chuyên đồng hành cùng các tổ chức LGBTQ cũng như buổi diễn nhạc WorldPride NYC'’s Pride Island, với sự góp mặt của các nghệ sĩ lớn như Madonna và Grace Jones. Trước khi sự kiện South by Southwest's bị huỷ vào năm nay, vị giám đốc 38 tuổi này đã hỗ trợ lên kế hoạch để giới thiệu show diễn dành cho các nghệ sĩ giới tính thứ 3 đầu tiên. Một trường hợp tôi ủng hộ: “Quỹ The Point, một tổ chức quốc gia chuyên hỗ trợ người thuộc cộng đồng LGBTQ tiếp cận với nền giáo dục đại học/cao đẳng.”   Tony Corey  Phó chủ tịch tiếp thị, Island Records Corey, 38 tuổi, từng đảm đương chức vụ nhà quản lý và giám sát sản phẩm cho những cái tên như Demi Lovato, Skip MarleyJessie Reyez - nghệ sĩ với album được chờ đón “Before Love Came To Kill Us" ra mắt vào tháng Ba. Corey chia sẻ: “Tôi không thể chờ để tiếp tục đồng hành cùng cô ấy trên hành trình âm nhạc.” Trước sự gia tăng của dịch COVID-19, ngành công nghiệp cần phải: “Tìm ra những cách khác để hoàn thành công việc. Điều cần làm lúc này là thúc đẩy những người cộng sự của bạn thay vì chỉ chú tâm vào những kết quả đầu ra thường ngày.”   Shane Cosme  Phó chủ tịch mảng tiếp thị và tiết mục toàn cầu, BMG Dù đã ở tuổi 46, Cosme vẫn đảm đương việc phát triển chiến lược tiếp thị toàn cầu cho tất cả các nghệ sĩ của BMG Mỹ. Anh đặc biệt tự hào đã hỗ trợ ngôi sao nhạc rock LP gặt hái thành công tại Mexico và Nam Mỹ khi ca khúc “Lost on You" ra mắt vào năm 2015 có được sức hút lớn với người nghe. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã có thể tận dụng được hiệu ứng của viral video và biến ca khúc thành một hit lớn trên đài phát thanh.” Một trường hợp tôi ủng hộ:Rainbow Railroad. Tổ chức này giúp những người đồng tính tìm được lối thoát khỏi quốc gia đang áp bức họ và coi họ như anh chị em trong gia đình.”   Nick D’Angiolillo  Phó chủ tịch cấp phép phi truyền thống, Concord Công việc của D'Angiolillo là tìm kiếm các cơ hội “thường bị bỏ qua" cho Concord, từ việc được phép sử dụng nhạc của Isaac Hayes trong ứng dụng học ngôn ngữ Univoice cho tới buổi trình diễn của Denzel Curry được phát trực tuyến trên MelodyVr. “Trong lịch sử sự nghiệp của mình, tôi đã, và có thể theo một cách không công bằng lắm, dành nhiều sự ưu ái hơn cho các dự án LGBTQ không có đủ kinh phí để được thực hiện tại một studio lớn ở Holywood,” người đàn ông 33 tuổi chia sẻ. “Ủng hộ nghệ thuật là điều quan trọng nên làm.” Một trường hợp tôi ủng hộ: “The Gay Men’s Chorus of Tampa Bay [Fla.]. Nơi này mang tới một giải pháp giúp tất cả người đồng tính nam có thể mở rộng quan hệ xã hội mà không bị phán xét về tuổi tác, tầng lớp và vị trí xã hội.”   Amy Davidman Người đại diện Davidman, 42 tuổi ở Bay Area là người đã định hình sự nghiệp cho một loại các nghệ sĩ nhạc điện tử cũng như nghệ sĩ Latin với tư cách người đại diện trong suốt hơn một thập kỉ vừa qua. Davidman đã dàn xếp được tour diễn độc quyền dành cho nhà sản xuất dị tính Madame Gandhi với những nhà quảng bá và chủ địa điểm quen thuộc với phụ nữ. “ Cách tôi đấu tranh chống lại phân biệt chủng tộc: “Chúng ta không thể dễ dàng yên lặng, hãy lên tiếng kể cả khi đó là điều không dễ dàng.  Tiếng nói của người da màu dại diện cho cả quá khứ và tương lai, đó là lí do mỗi người chúng ta cần lầm tốt phần việc của mình, hỗ trợ những nghệ sĩ da màu được kí hợp đồng, quảng bá và được quỹ ủng hộ.”   John Farrey  Quản lý quan hệ hãng thu, Amazon Music Farrey, 30 tuổi, dẫn dắt đội ngũ đứng đăng sau Amazon Music Hd, dịch vụ phát trực tuyến với âm thanh chất lượng cao, và tạo ra PROUD, một danh sách phát với những tài năng sáng giá trong cộng đồng LGBTQ, với những ca khúc độc quyền đến từ các ngôi sao như Years & Years. Với tư cách là một thành viên sáng lập và gần đây là đồng lãnh đạo nhóm hoạt động đa dạng của Amazon Music, anh nhấn mạnh giá trị kinh doanh từ việc am hiểu giá trị nhân lực: “Ngành công nghiệp của tôi gặt hái lợi ích từ sự đa dạng tiếng nói.” Một trường hợp tôi ủng hộ: “TeenTix. Hiện tôi đang giữ trách nhiệm thành viên ban giám đốc của tổ chức này. Ở thời trung học, nơi đây mang tới cho tôi những cơ hội để khám phá nghệ thuật theo cách của riêng mình.”   Joel Flatow Phó chủ tịch nghệ sĩ và quan hệ ngành công nghiệp, Giám đốc điều hành chi nhánh bờ Tây, RIAA Trong năm nay, Flarow đã giúp sửa đổi luật hợp tác kinh tế AB5 của California, nhằm bảo vệ những người theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp, cũng như làm việc với các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp và các chính trị gia California để đảm bảo rằng số tiền quyên góp được từ quỹ cứu trợ virus Corona đến tận tay các nghệ sĩ khó khăn. Một trường hợp tôi ủng hộ: “The Ally Coalition, một liên minh được thành lập nhằm giải quyết các nhu cầu thiết yếu và cấp bách của giới trẻ trong cộng đồng LGBTQ, đặc biệt là trong bối cảnh như hiện nay.”   Jasmine Flott Giám đốc cấp phép sáng tạo, Terrorbird Media Năm 2019 được coi là “một trong những năm mạnh nhất trong việc cấp phép đồng bộ" của Terrorbird, Flott chia sẻ. Nhưng công việc khiến người phụ nữ 37 tuổi này đặc biệt chú trọng chính là những gì đang và sẽ xảy ra trong thời kì đại dịch: “Thật nhẹ nhõm khi có thể báo tin vui về lợi nhuận cho các nghệ sĩ indie khi các nguồn doanh thu khác đang không thuận lợi.” Trước sự gia tăng của dịch COVID-19, ngành công nghiệp cần phải: “Không ngừng thúc đẩy và vượt qua. Đã biết bao nhiều lần chúng ta từng được nghe câu nói “Đây chính là cái kết mà chúng ta đã đoán trước, dấu chấm cho ngành công nghiệp"? Chính tinh thần không ngừng đổi mới đã giúp chúng ta vượt qua ở những lần trước, và lần này cũng vậy.”   Jess Furman  Phó chủ tịch chiến lược đồng bộ, Tập đoàn Big Noise Music; Đồng sáng lập, Chủ tịch Motion Creative Năm ngoái, sau khi gia nhập vào tập đoàn Big Noise, Furman, 37 tuổi, đã xây dựng một bộ phận đồng bộ vững chắc cho mảng phát triển nghệ sĩ cũng như đồng sáng lập Out Sessions, một trại sáng tác dành cho các nhạc sĩ LGBTQ, giờ đã thuộc về Motion Creative, tổ chức phi lợi nhuận hỗ trợ cho những cộng đồng ít tiếng nói trong ngành công nghiệp. “Những điều đã trải qua để có được tôi của ngày hôm nay đã giúp tôi không còn sợ hãi,” cô chia sẻ. Cách chúng ta đấu tranh chống lại phân biệt chủng tộc: “Tôi đã tham gia một cuộc gọi với hơn 200 chuyên gia cấp phép đồng bộ, tập hợp các chỉ thị nhằm đảm bảo cơ quản thẩm quyền có trách nhiệm với địa phương.” [caption id=" align="alignnone" width="1548"]Lindsey Byrnes Carter Gregory (trái) và John Geraghty. Ảnh chụp vào 29/5/2020 tại Los Angeles.[/caption] John Geraghty Nhà sáng lập/Quản lý nghệ sĩ, JPG Projects   Carter Gregory Giám đốc Tìm kiếm và quản lý nghệ sĩ, Capitol Records Đọc thêm để tìm hiểu những gì Geraghty và Gregory đang làm để giúp các ca sĩ nhạc pop dị tính Fletcher vươn tới tầm cao mới tại đây.   Murdoc Hardy Giám đốc tiếp thị kĩ thuật số, Interscope Geffen A&M Hardy, 26 tuổi “lớn lên cùng với Twitter" và hiện đang chỉ dẫn những tên tuổi như Ari Lennox và Mustard, nghệ sĩ có Instagram đạt 2.4 triệu người theo dõi, trong mảng hiện diện truyền thông mạng xã hội. Hardy giúp nghệ sĩ thay đổi từ “chỉ biết đăng hình xe Ferrraris" tới việc post những video có khả năng làm nổi bật tính cách của nghệ sĩ. “Để phát triển thương hiệu cá nhân tối đa và kiếm được hợp đồng với thương hiệu lớn như Nike hay công ty nước giải khát, bạn cần cho mọi thấy bạn là người đáng để họ đầu tư vào,” anh chia sẻ. Nghề tay trái của tôi: “Tôi vốn là một hoạ sĩ được đào tạo bài bản - tranh sơn dầu, vẽ, phác hoạ bằng chì.”    Kei Henderson  Đồng sáng lập/Trường phòng tiếp thị, Since the 80s Với sáu giải thưởng Grammy dành cho các khách hàng của chị trong năm nay, Henderson, 35 tuổi, là một nhà quản lỹ và xuất bản cần mẫn định hình cho thương hiệu và xây dựng một đế chế hùng mạnh với các tên tuổi thế hệ mới. Rapper EarthGang và J.I.D đã dành được đĩa bạch kim cho album tổng hợp của hãng Dreamville, trong khi nhạc sĩ NJOMZA hợp tác cùng Ariana Granda trong ca khúc nổi tiếng “thank u, next".  Cách chúng ta đấu tranh chống lại phân biệt chủng tộc: “Chúng tôi luôn tôn vinh quá khứ trong khi mở rộng đường cho tương lai phía trước và đầu tư khá nhiều vào việc hướng dẫn và đào tạo - điều mà các thế hệ sau này thực sự cần.”   Lázaro Hernández  Phó chủ tịch A&R, phía Mỹ Latin, Warner Chappell Music Năm ngoái, Lazaro, 37 tuổi đến từ Miami đã kí kết được biểu tượng dòng nhạc reggaetón Jhay Cortez và Lunay với công ty xuất bản, nơi có những nghệ sĩ Latin thuộc LGBTQ như Ngôi sao drag đến từ Brazil, Pabllo Vittar, ca sĩ nhạc pop người Chile Javiera Mena và ca-nhạc sĩ Rita Indiana người Dominica. “Tôi không muốn đánh mất bất cứ một cơ hội nào chỉ bởi sự thiên vị, nhưng việc sống khác biệt đã dạy tôi sớm nhìn nhận vấn đề từ những khía cạnh khác nhau.” - anh chia sẻ. Một trường hợp tôi ủng hộ: “Cơ quan tị nạn Liên hợp Quốc. Đây là một tổ chức gần gũi đối với tôi vì mẹ tôi là người Cuba và là một Marielita [người dân tị nạn chạy trốn khỏi Cuba trong cuộc di cư hàng loạt năm 1980].”   Preston Hershorn Điều hành biên tập và tiếp thị sản phẩm, Instagram Trước khi dịch COVID-19 xảy ra và khiến phát trực tiếp từ nhà trở nên phổ biến, Hershorn, 32 tuổi đã điều hành kinh doanh và chiến lược tiếp thị, sử dụng công cụ như Instagram Live và IGTV, mang tới một cách mới cho những ngôi sao như Billie Eilish và Selena Gomez có thể kết nối với người hâm mộ. “Nghệ sĩ thời này đều đang sử dụng những nền tảng này như một công cụ để mang lại sự thu hút giữa đại dịch,” anh chia sẻ. Nghề tay trái của tôi:  “Năm ngoái tôi đã tổ chức một loại các buổi diễn tại Bay Area và Queer Beats nhằm đưa các nghệ sĩ với giới tính đặc biệt đến với những không gian mà họ được là chính mình.”   Mike Heyliger  Giám đốc kinh doanh quốc gia, The Orchard Heyliger, người đồng điều hành sự kiện Pride đầu tiên của The Orchard diễn ra vào tháng Sáu năm ngoái, quản lý doanh số bán hàng trực tiếp cho những sản phẩm gắn liền với tên tuổi lớn như đĩa vàng Map of the Soul: Persona của nhóm nhạc BTS và Kelsea Ballerini trong tựa album gần đây. “Tôi là một người dị tính da màu làm việc trong dòng nhạc K-pop, metal, Latin và nhạc đồng quê,” Heyliger, 44 tuổi chia sẻ. “Tôi không muốn bất cứ ai nghĩ rằng: ‘Vì bạn là người đồng tính, bạn chỉ nên làm nhạc dance mà thôi.’ ” Nghề tay trái của tôi: “Tôi mới cho ra mắt một chương trình phát thanh mang tên Detoxicity, chia sẻ với mọi người về sự giao tiếp, sự đồng cảm, định nghĩa lại các khái niệm về những gì được coi là “chuẩn" của sự nam tính.” Sean Hill Giám đốc tiếp thị tour diễn và âm nhạc, UTA Với nhiệm vụ chính là quảng bá các khách hàng của mình trên mọi lãnh thổ ngoài khu vực Bắc và Nam Mĩ, Hill, 34 tuổi, đã giúp hoàn thiện nhiều buổi trình diễn trực tiếp lớn nhất thế giới, trong đó phải kể đến tour diễn Happiness Begins của Jonas Brothers, nơi mà hơn 180,000 vé đã được bán ra tại Châu Âu. “ Cách chúng tôi khiến tour diễn trở nên thật sáng tạo chính là điều làm tôi luôn tự hào khi nghĩ tới,” anh ấy nói. Cách mà chúng tôi đấu tranh với những bất công chủng tộc:Các đồng nghiệp của tôi và tôi đã diễu hành tại Quảng trường Quốc hội ở London để ủng hộ chiến dịch Black Lives Matter. Chúng tôi sẽ tiếp tục là một phần của chiến dịch to lớn lần này.”   Tammy Hurt Phó chủ tịch, hội đồng quản trị, Recording Academy; Đối tác quản lý, Placement Music Hiện đang sinh sống tại Atlanta, Hurt, 44 tuổi, người sở hữu công ty cấp phép/ sản xuất Placement Music, cảm thấy chị mang trách nhiệm đảm bảo rằng cộng đồng LGBTQ có được tiếng nói riêng trong ngành công nghiệp này. Tại Recording Academy, điều này có nghĩa là cùng nhau quản lý hội đồng thành viên và tạo ra một nhóm cử tri đa dạng và toàn diện hơn. Nghề tay trái: “Một tay chơi trống! ‘We made this with our hands’ của Sonic Rebel sẽ là một tuyển tập các bản nhạc với sự kết hợp của các nhạc cụ, nhạc điện tử, cùng với một vài yếu tố rock và hip hop, chuẩn bị được ra mắt vào mùa thu 2020.”   Kenneth Jarvis III Tìm kiếm và quản lý nghệ sĩ, Republic Records Jarvis, 26 tuổi, là người luôn không ngừng “kết nối” giữa nghệ sĩ và bộ phận tìm kiếm quản lý nghệ sĩ tại Republic bằng cách nhận dạng những nghệ sĩ đang nổi và kệt hợp với những dự án hạng A như bài hát Thank u, next của Ariana Grande. Anh ấy cũng đồng thời nhắm tới việc trao quyền cho cộng đồng LGBTQ một cách chuyên nghiệp: “ Tôi không chắc là giới tính của bản thân là một thứ mà tôi nên cởi mở khi nói về nó, nhưng khi mà bạn bước vô một căn phòng với nhiều nhà sáng tạo khác nhau, họ có thể thấy rằng được là bạn đang không thoải mái nếu bạn giấu diếm về nó. “ Cách mà chúng tôi đấu tranh với những việc bất công chủng tộc:  “Ủy ban hành động của Republic được ra mắt  để hỗ trợ các vấn đề khác nhau về công bằng xã hội. Chúng tôi cũng đã lùi lại một bước và đã tự tiến hành kiểm tra lại văn hóa công ty chúng tôi qua văn phòng của thành phố.”   Clara Kim Giám đốc điều hành bộ phận tư vấn, ASCAP Kim đã thấy trước được những hợp đồng nhằm giúp ASCAP mang về được doanh thu kỷ lục 1.27 tỉ đô la vào năm 2019, bao gồm những thỏa thuận ký kết với các công ty như Spotìy, NBC và Pandora. Giữa thời buổi hỗn loạn vì dịch bệnh - “ Tất cả đều phải được suy nghĩ kỹ càng”, cô ấy nói - cô ấy đồng thời giúp ASCAP thành lập một liên minh với các tổ chức về quyền biểu diễn để đảm bảo rằng các nỗ lực cứu trợ của Quốc hội đã mang lại lợi ích cho các tất cả nhạc sĩ. Lời khuyên dành cho các bạn trẻ có giới tính khác biệt::  “Hãy tìm ra cách để giúp người đứng trên của các bạn, và luôn luôn nổi bật trong những việc mà bạn đóng góp. Biến nó trở thành thế mạnh cho bạn.”   Eric Mackay Giám đốc điều hành chiến lược kỹ thuật số toàn cầu, Warner Chappell Music Trong vòng 2 năm, Mackay, 39 tuổi, đã phát triển một đội chiến lược toàn cầu từ 2 thành 5 người “ nhỏ nhưng có võ” trong cả Mỹ và Anh ( và thêm một vài cộng tác viên từ châu Á) - và đã góp phần vào việc tăng trưởng 17% doanh thu kỹ thuật số trong quý đầu. “ Tôi rất tự hào vì đã xây dựng được một đội ngũ có tư duy cực kỳ tiến bộ như vậy, “ Mackay nói. Nghề tay trái: “ Bản ngã một drag queen đọc bài tarot của tôi lâu lắm rồi chưa được xuất hiện, vì tôi đang rất bận với một dự án công nghệ nhằm thay đổi bộ mặt của ngành công nghiệp âm nhạc. Nên là, không thành vấn đề!”   Brad Minor Phó chủ tịch tiếp thị nhãn hàng, sáng tạo và truyền thông, Pandora Minor, 41 tuổi, đã giúp triển khai trải nghiệm di động được cải tiến của Pandora vào tháng 12 năm ngoái với “chiến dịch tiếp thị tham vọng nhất” của hãng từ trước đến nay, bao gồm một buổi hòa nhạc của Halsey được phát trực tiếp đi kèm với một vũ trường im lặng tại New York Times Square. “Khi xem xét về sự sáng tạo”, Minor nói, “tôi luôn tự hỏi rằng, liệu một người bình thường có nói như thế này không?” Tất cả chúng ta đều muốn được nghe và nhìn thấy - sự sáng tạo tốt nhất đó chính là việc thừa nhận sự thật đó. “ Lời khuyên dành cho các bạn trẻ có giới tính khác biệt: “Hãy luôn luôn trân trọng và thể hiện ra hết tính nhân văn của bạn. Chúng tôi rất may mắn khi được làm việc trong một lĩnh vực mà vốn dĩ được xây dựng dựa trên nền tảng của việc chia sẻ và kết nối cảm xúc.”   Spencer Moya  Giám đốc bộ phận tiếp thị kỹ thuật số, Interscope Geffen A&M Đọc thêm về cách mà Moya giúp đỡ các nghệ sĩ để tìm kiếm thành công trên tiktok tại đây.         Antonious Porch Tổng ban cố vấn, SoundCloud Có 3 yếu tố chính quyết định công việc của Porch:” Quản lý rủi ro, bảo vệ quyền sở hữu cá nhân và phát triển thương hiệu.”, người đàn ông gốc Chicago nói, người mà đã thấy trước được việc mua lại công ty phân phối Repost Network năm 2019, thứ mà đã mang lại cho hơn 25 triệu nhân viên sáng tạo tại Souncloud một bộ công cụ phân tích độc quyền và bảo vệ nội dung. “ Việc c

Related post