Culture

88% Sinh Viên Tại Châu Âu Tin Rằng Việc Đi Club Giúp Cải Thiện Tình Trạng Sức Khỏe Tâm Lý

Một khảo sát mới của club Motion tại Bristol cho thấy các sinh viên nhận được sự ảnh hưởng tích cực qua việc đi club.
Nguyễn Minh Hằng 22 tháng 11,2022

Một nghiên cứu được thực hiện bởi nightclub Motion tại Bristol đã hé lộ rằng các sinh viên nhận được sự ảnh hưởng nhờ việc đi club.

Nghiên cứu này - được thực hiện thông qua một bảng câu hỏi hoàn thành bởi 318 sinh viên tại Bristol và xung quanh khu vực này - cũng tiết lộ rằng một số lượng lớn người đi club cảm thấy được kết nối hơn trong những tháng mùa đông khi các hội chứng rối loạn cảm xúc theo mùa càng ngày trở nên phổ biến hơn. 

85% sinh viên cho biết các nightclub giúp họ kết nối với mọi người hơn trong những tháng này, trong khi 88% người tham gia khảo sát tiết lộ rằng việc đi tới các nightclub cải thiện tình trạng sức khỏe tâm lý của họ.

Một khảo sát gần đây của “Keep Hush, ‘U Going Out’” đã hé lộ rằng Gen Z hiện đang không còn hứng thú với việc đi club hơn bao giờ hết. Nghiên cứu này cho thấy chỉ có 25% là có sự hứng thú trong việc đi tới các nightclub, và tụt xuống 13% trong một khảo sát tiếp sau đó. 

Trong khoảng thời gian xảy ra đại dịch, nhiều sinh viên đã một “giai đoạn chuyển mình” quan trọng bởi các club buộc phải đóng cửa trong gần hai năm liền. Trong khảo sát gần đây của Motion, 92% sinh viên cảm thấy như họ đã bỏ lỡ bước quan trọng đó.

“Với một số lượng lớn sinh viên công nhận sự quan trọng của việc đi chơi đối với tình trạng sức khỏe tinh thần của mình, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi đang làm mọi cách có thể để đảm bảo rằng không ai còn bỏ lỡ về văn hóa nightlife tại Bristol (và xa hơn nữa),” Travis Derrick, một nhân viên booking tại Motion, chia sẻ.

“Motion là một phần quan trọng trong văn hóa của Bristol, nó sẽ không tự nhiên mà có nếu thiếu đi những nét đặc trưng của thành phố mà nhiều sinh viên sẽ khám phá được trong những năm đầu của đại học.” 

“Chúng tôi yêu Bristol và muốn đảm bảo rằng lượng sinh viên của năm nay, đặc biệt là những người đã bỏ lỡ những năm đầu đi club của mình, cũng cảm thấy vậy,” anh nói thêm.

Qua những số liệu hiện tại, Motion đã thực hiện một chiến dịch hoàn toàn mới, mang tên “Keep Bristol Moving”, nơi mà người trẻ được khuyến khích đi chơi và tiệc tùng thông qua các sự kiện pop-up, livestream và tặng quà sinh viên.

(theo Mixmag)

Related post