Culture

ESL Gaming Hợp Tác Với Spotify Góp Phần Quảng Bá Esports

ESL Gaming và Spotify đã công bố mối quan hệ đối tác cho cộng đồng eSports nói tiếng Đức.
Lam Diệp 21 tháng 07,2022

ESL Gaming và Spotify đã công bố mối quan hệ đối tác cho cộng đồng eSports nói tiếng Đức. 

ESL gọi sự hợp tác là một bước tiến trong việc mở rộng sứ mệnh của cả hai công ty nhằm tạo sự đa dạng và hòa nhập hơn vào cộng đồng của họ. Thông qua quan hệ đối tác với Spotify, người hâm mộ có cơ hội khám phá các nghệ sĩ và âm nhạc sắp ra mắt, cũng như có thể dễ dàng truy cập các playlist thông qua danh sách phát Spotify chuyên dụng. Toàn bộ mối quan hệ đối tác được thể hiện bằng chiến dịch “Level up with our gaming soundtrack” (Nâng cấp với các bản nhạc trong game của chúng tôi).

Benny Eichelmann, Giám đốc cấp cao, Đối tác thương hiệu toàn cầu tại ESL Gaming cho biết: “Âm nhạc và chơi game thực sự song hành với nhau, và do đó chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Spotify để mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm âm nhạc tốt nhất có thể. Mối quan hệ hợp tác này là một sự tương thích thương hiệu tự nhiên vì nó kết hợp những gì tốt nhất của các đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực streaming âm nhạc và công ty eSports hàng đầu thế giới. Bằng cách hợp tác cùng nhau, giờ đây chúng tôi có thể nâng cao trải nghiệm của các cộng đồng người Đức để thưởng thức cả âm nhạc yêu thích và nội dung eSports hàng đầu của họ.”

Heiner Kuhlmann, Trưởng bộ phận Marketing tại Spotify, DACH cho biết: “Game thủ đang ngày càng trở thành những người tạo ra thị hiếu trong âm nhạc, là những người có ảnh hưởng quan trọng trong văn hóa đại chúng và đang định hình nên xu hướng”.

“Đối với Spotify, game thủ là một trong những cộng đồng người hâm mộ quan trọng nhất và những hoạt động tương tự với giới game thủ của chúng tôi sẽ được diễn ra tương tự như mối quan hệ hợp tác này. Chúng tôi đem đến nhiều cơ hội cho các game thủ trở thành những influencer mới trong ngành âm nhạc, cũng như rất mong chờ sẽ có thêm nhiều nội dung mới xoay quanh các cuộc đấu ESL”.

Sự hợp tác giữa ESL Gaming và Spotify bắt đầu từ ESL Pro League Season 16 Conference Stage vào tháng 6, và sẽ tiếp diễn ở các cuộc đấu quốc tế, bao gồm Intel Extreme Masters Cologne 2022 vào 5-17 tháng 7 và Group and Playoff stages of EPL Season 16 vào ngày 31 tháng 8 đến 2 tháng 10. Là một phần trong chương trình hợp tác, các playlist quảng bá thương hiệu cho ESL và DreamHack đã có mặt trên Spotify để người hâm mộ có thể thưởng thức.

ESL Gaming tự gọi mình là công ty Thể thao điện tử hàng đầu thế giới. Danh mục đầu tư của họ bao gồm các giải đấu nổi tiếng như ESL Pro Tour, Intel Extreme Masters, DreamHack F Festival, Snapdragon Pro Series và nhiều giải đấu khác.

(Theo Digital Music News)

Related post